Lò nướng than điện cho nhà hàng

Nhà hàng nên chọn loại lò nướng như thế nào phù hợp

Món nướng là món được nhiều người yêu thích trong những bữa hội họp hay những bữa tiệc gặp mặt, mọi người thường thích quây quần bên lò nướng để vừa nướng chờ thức ăn chín, vừa trò chuyện cùng nhau rất thân mật và gần gũi. Cũng chính vì điều này mà nhiều nhà hàng quán nướng thi nhau xuất hiện.
Tuy nhiên, khi kinh doanh quán nướng, nhiều chủ cửa hàng bên cạnh việc không biết nên lựa chọn địa điểm kinh doanh ở đâu, mức kinh phí là bao nhiêu, kinh doanh loại hình quán nướng nào, thì nên lựa chọn loại lò nướng như thế nào phù hợp là một trong những khó khăn thường hay gặp phải. Để giải quyết cho vấn đề này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Nhà hàng nên chọn loại lò nướng nào

Đối với việc lựa chọn lò nướng cho quán nướng, nhà hàng, thì một gợi ý khá thú vị mà bạn nên chú ý đến đó chính là lò nướng dùng trong nhà hàng Dế Mèn
Bếp cho nhà hàng
Lò nướng cho nhà hàng có size 24
- Phủ  bì 24 cm
- Lọt lòng 17 cm
- Cao 13,5 cm
- Dùng cho 2 - 4 người ăn
Lò nướng than nhà hàng

Với thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi và mang tính thẩm mỹ cao, lò nướng dùng trong nhà hàng Dế Mèn đã đáp ứng được yêu cầu đầu tiên về tính thẩm mỹ của các thực khách khi đến quán.
Tiếp đến với thiết kế cách nhiệt, bạn có thể hoàn toàn đặt bếp lên bàn để khách hàng có thể vừa nướng vừa thưởng thức hương vị đậm đà của món ăn mà không sợ mặt bàn bị hư hại.
Bếp nướng dùng trong nhà hàng Dế Mèn, không chỉ dùng để nướng mà bạn còn thể sử dụng nó để nấu lẩu, 1 sản phẩm nhưng hai tính năng, giúp nhà hàng tiết kiệm được một khoản chi phí trong việc phải mua thêm một bếp nấu lẩu riêng.

Mô hình nào áp dụng được lò nướng cho quán nướng Dế Mèn

Phù hợp với không gian mở

Được mệnh danh là ông vua của không gian mở, chính vì vậy lò nướng Dế Mèn cho quán nướng, có thể được sử dụng cho tất cả các loại hình, nhà hàng quán nướng, kể các các nhà hàng quán nướng không khói, hay kinh doanh cả lẩu và quán nướng.

Lí do giúp lò nướng Dế Mèn thu hút được người sử dụng


- Bếp dễ mồi lửa, không bay tro, không độc hại
- Có thể sử dụng các loại than thông thường, như than củi, than hoa, than không khói…
- Thiết kế bề mặt chống dính giúp vệ sinh, lâu chùi dễ dàng
- Thiết kế cách nhiệt, cùng quai bếp được làm bằng gỗ, giúp việc bưng bê, di chuyển được thuận lợi hơn.
- Có quạt bếp, giúp điều chỉnh nhiệt độ bếp được ổn đình. Từ đó, thực phẩm không bị chạy được chín đều từ bên trong

Lò nướng  dùng trong nhà hàng, quả là sự tuyệt vời cho tất cả các mô hình nhà hàng quán nướng hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu, trang bị bếp nướng cho nhà hàng, quán lẩu nướng của mình hãy liên hệ ngay với Dế Mèn để được tư vấn.

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

2 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.